4 cách đánh tan mỡ thừa vùng bụng cho cánh mày râu

08:43:06 - 09/09/2014 - admintt

4 cách đánh tan mỡ thừa vùng bụng cho cánh mày râu – Không chỉ riêng chị em, cánh mày râu cũng mong muốn sở hữu một thân hình rắn chắc và khỏe mạnh. Vì vậy, việc giảm cân cũng là mối quan tâm hàng đầu của nam giới.

Chế độ ăn uống

4 cách đánh tan mỡ thừa vùng bụng cho cánh mày râu 1

Bạn nên chia nhỏ bữa ăn của mình thành nhiều bữa

Để giảm mỡ bụng, các mày râu nên chia nhỏ chế độ ăn của mình thành nhiều bữa trong ngày. Một bữa ăn nhiều protein vào buổi sáng, một bữa ăn nhẹ trước buổi trưa, bữa trưa, bữa ăn nhẹ vào giữa buổi chiều, và bữa tối. Chia thành nhiều bữa ăn nhỏ trong một ngày như vậy sẽ giúp bạn không cảm thấy đói và tất nhiên sẽ ăn uống điều độ hơn. Các bữa ăn nhẹ nên tăng cường bổ sung các loại hoa quả không chứa nhiều đường như xoài, táo, dâu tây, hay sữa chua hoặc các loại súp rau củ là tốt nhất để giảm mỡ bụng.

Massage vùng bụng

Massage vùng bụng có tác dụng làm tiêu hao mỡ và giảm căng thẳng mệt mỏi. Massage làm tăng nhiệt độ cho da, đốt cháy lượng mỡ dư thừa, thúc đẩy tuần hoàn máu và làm giảm thiểu sự hấp thu dinh dưỡng của ruột.

Bơi lội để giảm mỡ bụng

4 cách đánh tan mỡ thừa vùng bụng cho cánh mày râu 2

Bơi lội sẽ giúp đốt cháy lượng mỡ thừa hiệu quả

Bơi lội là một trong những cách vận động để cơ thể tiêu hao năng lượng và đốt cháy mỡ thừa. Nếu bạn không chịu khó vận động, tập luyện thì nguy cơ bị béo bụng lúc nào cũng sẽ đeo bám bạn.

Bơi lội là cách để vận động toàn thân, nó có tác dụng hoàn toàn vào các cơ trên người bạn. Thường xuên bơi lội sẽ rất có ích cho hệ thống mạch máu, giam beo nhanh và săn chắc các cơ nhanh chóng. Đó là cách giảm mỡ bụng cho nam giới rất hiệu quả.

Gập bụng

4 cách đánh tan mỡ thừa vùng bụng cho cánh mày râu 3

Gập bụng là cách giảm mỡ bụng được nhiều nam giới thực hiện

Gập bụng là động tác trực tiếp tác động một cách mạnh mẽ vào vùng dưới bụng cũng như làm tăng nhịp tim của bạn để đốt cháy nhiều chất béo trong bụng của bạn.

Bạn hãy nằm ngửa trên mặt đất, hơi cong gối lên và chân đặt thẳng trên mặt đất. Đặt tay sau đầu, cùi chỏ hướng ra ngoài. Hít vào, thở ra, nâng người lên khỏi mặt đất, đưa ngực về phía đầu gối càng gần càng tốt, giữ trong vài giây, sau đó hạ mình trở về tư thế ban đầu. Tập 3 lần, mỗi lần 10 – 20 cái, tập đều vào mỗi sáng và tối. Động tác này tác động trực tiếp vào các cơ bụng nên hiệu quả giảm béo bụng mang lại rất cao.

Tags: , ,

Bạn có thể xem thêm:

Ý kiến bạn đọc

Bình luận qua Disqus Facebook