5 tư thế yoga giúp chị em sở hữu dáng chuẩn

08:46:31 - 22/10/2014 - admintt

Giảm cân bằng các động tác yoga hiện đang là sự lựa chọn của rất nhiều chị em. Được thực hiện đơn giản lại không phải phải đầu tư quá nhiều thời gian, 5 tư thế yoga giúp chị em sở hữu dáng chuẩn như ý dưới đây hoàn toàn có thể giúp bất cứ ai có nhu cầu giảm cân đều có được vóc dáng như ý.

Tư thế số 1:

5 tư thế yoga giúp chị em sở hữu dáng chuẩn 1

Đứng thẳng trên sàn, hai tay thả lỏng bên hông. Đồng thời đưa chân phải lên phí trước khụy xuống một góc vuông, chân trái đưa thẳng ra phía sau. Thân hướng theo cánh tay phải. Nghiêng chân trái sang một góc 450 với thân và chân phải. Tiếp tục, bạn thở ra, chụm hai lòng bàn tay lại với nhau, từ từ đưa lên qua đầu và uốn cong về phía sau lưng. Giống như việc tạo thành một mái vòm. Hít thở sau, duy trì tư thế từ 2-3 phút. Sau đó nhẹ nhàng quay lại tư thế ban đầu. Bạn có thể đổi bên và chân.

Tư thế số 2:

Đứng hai chân rộng ngang vai trên sàn tập. Giơ tay lên trên đầu của bạn và chụm hai lòng bàn tay lại với nhau. Thở ra, và từ từ uốn cong sang một bên. Lưu ý, không uốn cong về phía trước và phải giữ cho khuỷu tay của bạn thẳng. Giữ tư thế 2-3 phút. Hít vào và trở lại vị trí ban đầu. Đổi bên.

Tư thế số 3:

5 tư thế yoga giúp chị em sở hữu dáng chuẩn 3

Đứng thẳng trên sàn tập, hai tay thẳng, lòng bàn tay úp vào nhau. Uốn cong đầu gối đưa cơ thể giống như ngồi trên không. Nghiêng thân và tay về phía trước một góc nhỏ. Thở đều. Giữ tư thế 1 phút. Sau đó quay trở lại vị trí ban đầu.

Tư thế số 4:

Ngồi thẳng lưng, hai chân xếp bằng phía trước. Uốn cong chân trái đặt ngang qua đầu gối chân phải. Đặt tay phải xuôi dọc theo chân trái, tay trái chống bên hông trái. Thân và đầu hướng về phía cánh tay trái. Giữ tư thế từ 30-60 giây. Thở đều. Sau đó quay lại tư thế ban đầu. Đổi chân và tay.

Tư thế số 5:

5 tư thế yoga giúp chị em sở hữu dáng chuẩn 4

Nằm thẳng trên sàn nhà, hai tay để dọc theo lưng. Dần dần dùng bàn chân để nâng hông và lưng lên khỏi mặt đất cho đến khi đầu gối vuông góc và cơ thể thàng một vòng cung. Hai tay nắm chặt đưa xuống dưới lưng để hỗ trợ thêm lực nâng. Lưu ý, đầu và vai và vai vẫn nằm thẳng trên sàn không được cong hay khụy lại. Duy trì tư thế 1-2 phút. Nhẹ nhàng hạ cơ thể lại vị trí nằm ban đầu.

Tags: ,

Bạn có thể xem thêm:

Ý kiến bạn đọc

Bình luận qua Disqus Facebook