Học nhanh “bí kíp” giảm mỡ bụng trong 5 ngày

09:43:26 - 25/11/2014 - admintt

Với thực đơn giảm mỡ bụng mà chúng tôi mách dưới đây sẽ giúp bạn nhanh chóng sở hữu vóc dáng thon thả chỉ trong một vài ngày thực hiện. Không cầu kỳ, không mất quá nhiều thời gian, bạn hoàn toàn có thể học nhanh bí kíp giảm mỡ bụng trong 5 ngày sau đây.

Học nhanh bí kíp giảm mỡ bụng trong 5 ngày 1

Ngày thứ 1

– Bữa sáng: 1 chén trái cây ít chua cắt nhỏ (dâu, mâm xôi, táo, lê, kiwi, đào, dưa lê) và 1 ly sữa ấm tách béo.

– Bữa trưa: Ăn nhiều cà chua và xà lách trộn dầu giấm, 1 chén hành lá hoặc súp bắp cải.

– Bữa phụ: Ăn nhẹ với trái cây tươi tùy thích (không ăn trái cây khô).

– Bữa tối: salad với dưa leo, cà rốt, bắp cải, bông cải xanh, cà chua, rau diếp không thêm dầu ăn, 1 chén canh súp bắp cải, nửa trái táo.

Ngày thứ 2

Học nhanh bí kíp giảm mỡ bụng trong 5 ngày 2

– Bữa sáng: ¼ chén bột yến mạch, nửa trái bưởi.

– Bữa trưa: Nửa chén cơm với canh rau nấu thịt.

– Bữa phụ: Ăn táo.

– Bữa tối: 1 miếng ức gà nhỏ, 1 chén rau cải luộc và 1 củ khoai tây nhỏ.

Ngày thứ 3

– Bữa sáng: 1 quả chuối, 1 cốc sữa tươi ít béo.

– Bữa trưa: 1 bát cơm, 1 bát canh ngao nấu chua, một đĩa rau tươi, một cốc nước lọc.

– Bữa tối: Một bát cơm trắng thịt gà rang muối, rau xanh luộc như cải hoa, cải bắp.

Ngày thứ 4

Học nhanh bí kíp giảm mỡ bụng trong 5 ngày 3

– Bữa sáng: 2 cái bánh gạo, 1 ly nước ép táo.

– Bữa trưa: 1 bát cơm rang thập cẩm dùng bằng dầu ô liu hoặc dầu dừa để rang, trái cây chua như cam, quýt.

– Bữa tối: Miến trộn thập cẩm ít béo, hoa quả tráng miệng.

Ngày thứ 5

Học nhanh bí kíp giảm mỡ bụng trong 5 ngày 4

– Bữa sáng: 2 lát bánh mì, 1 quả táo, một cốc nước ép rau.

– Bữa trưa: ½ chén cơm, 1 trứng chiên, 1 đĩa rau luộc, 1 cốc nước ép cà chua.

– Bữa tối: 1 phần cơm thịt nạc luộc, 1 đĩa rau muống, 1 cốc nước ép hoa quả tươi.

Tags:

Bạn có thể xem thêm:

Ý kiến bạn đọc

Bình luận qua Disqus Facebook