Sở hữu vóc dáng eo thon với 4 bài tập đơn giản

08:35:24 - 30/08/2014 - admintt

Tập luyện giảm béo luôn là nỗ lực làm đẹp dáng và lấy lại vóc dáng eo thon của nhiều chị em phụ nữ. Nếu đang sở hữu một thân hình “quá khổ”, bạn hoàn toàn có thể sở hữu vóc dáng eo thon với 4 bài tập đơn giản sau đây.

>> Cách làm giảm mỡ bụng hiệu quả

>> Cách làm giảm mỡ bụng nhanh nhất

Bài tập 1:

Sở hữu vóc dáng eo thon với 4 bài tập đơn giản 1Sở hữu vóc dáng eo thon với 4 bài tập đơn giản 1

Bài tập này không những giúp eo thon mà còn giúp chị em có một tấm lưng thẳng quyến rũ. Bạn chỉ cần nằm ngửa, 2 chân giơ thẳng, gập thân trên. Lăn 1 vòng, duỗi thẳng 2 chân, lấy bụng làm trụ, rướn người lên. Tiếp tục lặp lại, Thực hiện trong vòng 50 giây.

Bài tập 2:

Sở hữu vóc dáng eo thon với 4 bài tập đơn giản 2

Với bài tập số 2, bạn hãy nhảy tại chỗ 20 giây là cách giảm mỡ bụng rất hiệu quả. Hoặc bạn nhảy tại chỗ, 2 chân rộng bằng vai, 2 tay vươn cao, nhảy trong 20 giây.

Bài tập 3:

Sở hữu vóc dáng eo thon với 4 bài tập đơn giản 3

Với bài tập thứ ba này, yêu cầu bạn dùng khuỷu tay và 1 chân làm trụ, nhấc chân còn lại ép sát hông, chạm tay. Tư thế như chống đẩy, chuyển sang nghiêng một bên. Dùng khuỷu tay và 1 chân làm trụ, đá chân còn lại lên chạm vào tay. Thực hiện phương pháp tập luyện giảm cân trong 50 giây và nhảy trong 20 giây như bài tập số 2.

Bài tập 4:

Sở hữu vóc dáng eo thon với 4 bài tập đơn giản 4

Bạn hãy chống 2 gối và tay, úp người xuống sàn. Chân trái duỗi thẳng ra sau, nâng lên rồi thu gối về, chạm tay phải. Đổi chân và tay, thực hiện tương tự. Tiếp tục lặp lại, thực hiện trong 50 giây.

Lưng thẳng, eo thon là những gì mà 4 bài tập giảm mỡ bụngở trên có thể mang lại cho bạn. Kiên trì là yếu tố bạn cần để có cách giảm mỡ bụng hiệu quả nhất và ở bất kỳ phương pháp tập luyện giảm cân nào. Hãy kiên trì thực hiện, bạn sẽ có được một cuộc sống tràn đầy năng lượng, tươi trẻ khỏe suốt 365 ngày trong năm.

Tags: ,

Bạn có thể xem thêm:

Ý kiến bạn đọc

Bình luận qua Disqus Facebook